Kiểm tra sàng lọc và vai trò của giáo viên mầm non sau kiểm tra sàng lọc

Kiểm tra sàng lọc và vai trò của giáo viên mầm non sau kiểm tra sàng lọc

  •   11/07/2017 07:22:00 PM
  •   Đã xem: 496
  •   Phản hồi: 0

Những năm tháng đầu tiên trong cuộc đời có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em. Phát hiện sớm những khó khăn, chậm trễ trong sự phát triển và có các biện pháp hỗ trợ kịp thời sẽ giúp giảm thiểu những ảnh hưởng bất lợi của những bất thường và khuyết tật đến sự phát triển của trẻ. Trẻ bị phát hiện chậm tháng nào trong những năm đầu đời này thì sự trì hoãn trong phát triển chung của trẻ sau này sẽ được tính bằng cấp số nhân.

Những chỉ dẫn cụ thể để phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trong tình huống hàng ngày

Những chỉ dẫn cụ thể để phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trong tình huống hàng ngày

  •   08/06/2017 07:45:00 PM
  •   Đã xem: 537
  •   Phản hồi: 0

Kỹ năng nhỏ nhất trong giao tiếp là hiểu và sử dụng ngôn ngữ nói. Tình huống hàng ngày là thời gian tốt nhất cho việc hiểu và dùng từ. Bởi vì đây là thời gian mà từ ngữ được sử dụng theo cách tự nhiên vói đầy đủ ý nghĩa của nó. Ngoài ra, những tình huống này xuất hiện mỗi ngày và có khi nhiều lần trong ngày nên từ ngữ được lặp đi lặp lại thường xuyên và trở nên quen thuộc với trẻ.

Trò chơi hình thành cảm xúc và tình cảm của trẻ tự kỷ

Trò chơi hình thành cảm xúc và tình cảm của trẻ tự kỷ

  •   03/05/2017 05:44:00 PM
  •   Đã xem: 1803
  •   Phản hồi: 0

Rối loạn tự kỷ là những rối loạn phát triển lan tỏa, xuất hiện sớm ở trẻ em. Nó được biểu hiện qua sự suy giảm nổi bật và kéo dài trong 3 lĩnh vực: tương tác xã hội, lệch lạc trong giao tiếp và hành vi, hứng thú theo một mô hình hạn chế hoặc rập khuôn.

Công tác giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật trong trường mầm non

Công tác giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật trong trường mầm non

  •   30/03/2017 08:03:00 PM
  •   Đã xem: 1942
  •   Phản hồi: 0

Công tác giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật trong trường mầm non

Hỗ trợ cho trẻ khó khăn về ngôn ngữ ở trường mầm non

Hỗ trợ cho trẻ khó khăn về ngôn ngữ ở trường mầm non

  •   07/03/2017 06:31:00 PM
  •   Đã xem: 2657
  •   Phản hồi: 0

Hình minh họa

Một số kỹ năng xã hội cơ bản cần hình thành cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ

  •   16/02/2017 06:17:00 PM
  •   Đã xem: 1085
  •   Phản hồi: 0

Trẻ có rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK) không học được cách giao tiếp trong xã hội một cách tự nhiên như những trẻ bình thường khác được. Với trẻ mầm non có RLPTK thì việc dạy những kỹ năng xã hội cơ bản được xem là ưu tiên hàng đầu vì đây là lĩnh vực có tính chất chủ yếu và quyết định đối với việc hòa nhập vào cộng đồng. Có kỹ năng xã hội hiệu quả sẽ giúp trẻ có RLPTK có trạng thái cảm xúc tốt hơn, có thái độ tích cực hơn khi đi học.

Giới thiệu về website

SPMAMNON.EDU.VN là trang web hỗ trợ cán bộ quản lý, giáo viên, sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non và cha mẹ trẻ trong chăm sóc giáo dục trẻ ở các cơ sở giáo dục mầm non và gia đình

Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay4,351
  • Tháng hiện tại263,182
  • Tổng lượt truy cập10,407,893
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây